image banner
 
TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO - NĂM 2024

Sáng 20/12/2023, UBND huyện Si Ma Cai đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện tổ chức lễ phát động ủng hộ chương trình “Tết Vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn năm 2024”.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

 

    Dự lễ phát động có đồng chí Lý Xuân Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện.
Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; để tạo nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo, hộ thoát nghèo, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui Xuân, đón Tết vui vẻ, những năm qua, Chương trình “Tết vì người nghèo” do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai phát động luôn nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện. 

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ phát động

    Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp; cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang ủng hộ từ 100.000 đồng trở lên; các hộ gia đình cư trú tại các xã, thị trấn mỗi hộ từ 20.000 đồng.

anh tin bai
 

    Vận động cán bộ, công nhân, người lao động tại tất cả các loại hình doanh nghiệp ủng hộ mỗi người từ 100.000 đồng . Các doanh nghiệp trích một phần quỹ phúc lợi ủng hộ chương trình “Tết Vì người nghèo” tương xứng với quy mô phát triển sản xuất, kinh doanh theo doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Ngay tại lễ phát động, các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Si Ma Cai đã đăng ký ủng hộ chương trình “Tết Vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn năm 2024” với tổng số tiền 188 triệu đồng./.

 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập